Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Giảm mỡ bụng cùng với những loại thực phẩm hiệu quả và đơn giản

Cùng với sự phát triển của hàng loạt cuộc cách mạng khoa học công nghệ. Quá trình lao động tay chân giảm đi đáng kể thay vào đó là sự hiện diện của máy móc với năng suất và chất lượng cao hơn. Đi theo đó là nỗi lo về mỡ bụng của chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu.
Tuy nhiên chế độ ăn uống cùng 1 số loại thực phẩm giảm mỡ bụng gần gũi sau đây sẽ giúp bạn phần nào vơi đi nỗi lo béo bụng mà không cần sử dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc ( Thèm mà chỉ dám nhìn ) thật khổ sở hay những bài tập với cường độ cao.


1. Các thực phẩm lên men tự nhiên 
- Rau củ quả được muối chua, để lên men tự nhiên ( Dưa chua, bắp cải muối, kim chi, giấm táo, các loại hoa quả ngâm … ) những thực phẩm này có chứa hàng tỷ lợi khuẩn ( probiotic ) tốt cho hệ tiêu hóa, làm giảm các triệu trứng đầy bụng và hơn nữa giảm lượng mỡ tích tụ lại. Ngoài ra những thực phẩm này còn giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho làm da của bạn.

Ngoài ra loại thực phẩm lên men không thể không nhắc tới đó chính là sữa chua. Sữa chua có tác dụng như một loại men tiêu hóa và giúp ổn định đường ruột. Chính vì vậy mà sữa chua thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn và giảm cảm giác đói. Không chỉ vậy sữa chua khá giàu canxi. Ăn một hộp sữa chua không đường mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì nỗi loving 2 quá khổ sẽ không là nỗi ám ảnh của bạn.
2. Hành, tỏi, hẹ
-      Hành là một trong những loại thực phẩm gia vị rất giàu selen, kali ,vitamin C và prebiotic ( thức ăn của vi khuẩn probiotic ) nhất là hành tây. Những chất này hỗ trộ sản xuất butyrate- tăng cường trao đổi chất, đôt cháy các chất béo hiệu quả.
-      Tỏi là một loại gia vị đa công dụng được khá nhiều người biết đến với khả năng tăng cường hệ miễn dịch, sử dụng hàng ngày có thể đề phòng 1 số bệnh như cúm… Ngoài ra tỏi còn có tác dụng kháng viêm, chống lão hóa, đốt cháy chất béo hiệu quả.

3. Atiso và măng tây
Atiso và Măng tây là hai cái tên được nhắc đến rất nhiều với tác dụng thanh lọc, mát gan, hỗ trợ hệ miễn dịch. Hai loại rau này chứa prebiotic để sản xuất butyrate và acetate một loại acid có công dụng kháng viêm, đốt cháy chất béo trong các tế bào.

4. Trái bơ 
- Loại quả này có chứa rất nhiều beta-sitotsterol, chất này giúp giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn việc tích tụ chất béo. Acid-oleic trong bơ còn giúp cản trở sự hấp thụ quá nhanh của cơ thể ( Giảm cảm giác đói ). Với mỗi trái bơ mỗi ngày bạn sẽ có thể giảm 20% tủ lệ hấp thụ chất béo trên tuần.4. Trái bơ - Loại quả này có chứa rất nhiều beta-sitotsterol, chất này giúp giảm tỉ lệ cholesterol trong máu, ngăn việc tích tụ chất béo. Acid-oleic trong bơ còn giúp cản trở sự hấp thụ quá nhanh của cơ thể ( Giảm cảm giác đói ). Với mỗi trái bơ mỗi ngày bạn sẽ có thể giảm 20% tủ lệ hấp thụ chất béo trên tuần.



5. Các loại rau xanh.
-      Các loại rau xanh đặc biệt những loại rau có màu xanh đậm như rau bina, rau cải xoăn… những loại rau này chứa nhiều chất xơ giúp giảm lương mỡ bụng, tăng cường sự đa dạng của vi khuẩn đường ruột.


6. Củ đậu
-      Củ đậu là loại thực phẩm thanh mát có chứa nhiều nước, chất xơ nhưng không có các chất béo nên đây là một loại thực phẩm vàng cho những bạn muốn giảm cân và có vòng 2 thon thả.

7. Kiwi
-      Kiwi loại quả được đánh giá là một trong những loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất hiện nay. Kiwi có hàm lượng chất xơ cao, vitamin C giúp cho quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể hiều quả. Đây là một loại quả rất tốt cho vóc dáng của bạn.


8. Dưa hấu, Dưa chuột.
-      Dưa chuột có chứa axit tartronic giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hóa thành chất béo của các chất cacbonhydrat.

-      Dưa hấu có chứa nhiều nước, chất xơ, các vitamin và chất khoáng giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.


9. Bưởi.
- Bưởi có nhiều vitamin c, chất xơ, cung cấp nước cho cơ thể nhưng lại có 1 lượng calo rất ít. Nên nó giúp trung hòa các chất béo, đồng thời tăng cường hệ tiêu hóa, giảm hiện tượng tích tụ mỡ thừa. Bưởi còn có lợi cho một trái tim khỏe




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM All Right Reserved. Share on Blogger Tips and Tricks